DA ĐẸP, CUỘC SỐNG TỐT HƠN, THẾ GIỚI TỐT ĐẸP HƠN

MiniStore PM-Van Anh
Tháng 9 14, 2023

Làm cho làn da đẹp hơn trên cơ sở của sự an toàn là mục tiêu ban đầu của Neogence, mục tiêu này chưa bao giờ thay đổi.

Tích hợp bền vững và thân thiện với môi trường là trách nhiệm của mỗi công dân trên toàn cầu.
Dựa trên khoa học, chúng tôi tạo ra các sản phẩm chăm sóc da hiệu quả, đơn giản và thân thiện với môi trường. Chúng tôi cẩn thận với từng chi tiết chỉ để mang đến trải nghiệm chăm sóc da tốt nhất cho bạn. Việc chăm sóc da trở nên đơn giản hơn bao giờ hết và cảm nhận niềm vui từ trải nghiệm chăm sóc da của chính bạn.

Neogence xuất phát từ Đài Loan với mong muốn của người sáng lập là cung cấp cho những người yêu thương một phương pháp dưỡng da lý tưởng. Ra mắt vào năm 2002 với "Tinh Chất Dưỡng Ẩm Hyaluronic Acid", sản phẩm này đã vượt qua những sản phẩm phổ biến khác về độ tinh khiết và nồng độ, Neogence tiếp tục nhiệm vụ cung cấp các sản phẩm mỹ phẩm được nghiên cứu, phát triển và kiểm tra một cách kỹ lưỡng. Tinh Chất Dưỡng Ẩm Hyaluronic Acid, chứa tinh chất tinh khiết của axit Hyaluronic, vẫn là sản phẩm nổi bật của chúng tôi. Trong thực tế, lượng bán hàng của Tinh Chất Dưỡng Ẩm Hyaluronic Acid đã vượt quá năm triệu chai cho đến nay.


Neogence cũng giới thiệu một kỹ thuật dưỡng ẩm ba bước đột phá, được biết đến là Hệ Thống Kích Hoạt Dưỡng Ẩm Neogence (AHPS), giúp kích thích lớp vật lý bảo vệ dưỡng ẩm tự nhiên của da. Theo các bước sử dụng Lotion Dưỡng Ẩm Hyaluronic Acid, Tinh Chất Dưỡng Ẩm Hyaluronic Acid và Dung Dịch Dưỡng Ẩm Hyaluronic Acid sẽ giúp người dùng trải nghiệm sự bổ sung toàn diện cho da và tiến gần hơn đến sự giảm thiểu rõ rệt về tình trạng da khô.


Mỗi sản phẩm Neogence đều được mang đến với cam kết của chúng tôi về "vẻ đẹp." Từ ban đầu, chúng tôi đã theo đuổi việc tạo ra sản phẩm chất lượng cao nhất trong nhiệm vụ tạo ra một phương pháp dưỡng da hiệu quả và cá nhân, để đáp ứng các nhu cầu cá nhân của khách hàng. Neogence đại diện cho các giải pháp hiệu quả cho nhiều yêu cầu về dưỡng da khó khăn và hàng ngày.


Hãy sống theo cách của Neogence. “Better Skin. Better Life…"


Bài viết mới